Cloud Server giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào trong "khủng hoảng" Covid-19?

Hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang phải đối mặt với bài toán tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Trong giai đoạn này, mối quan tâm lớn nhất của mọi người là sự an toàn của bản thân và gia đình. Vì thế việc hạn chế ra ngoài, làm việc tại nhà được ưu tiên. Lúc này, các nhà cung cấp dịch vụ cloud server đang được “săn đón”, các dịch vụ điện toán đám mây cũng gia tăng chóng mặt lưu lượng sử dụng. vì giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, tăng hiệu suất công việc. 
Cloud Server giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong "khủng hoảng" Covid-19
Những doanh nghiệp áp dụng công nghệ đám mây phần nào giải quyết được bài toán chi phí và là “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Cloud Server là gì?

Cloud Server hay còn gọi là máy chủ đám mây, là cơ sở hạ tầng ảo để lưu trữ, xử lý thông tin dựa trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing).
Cloud Server có thể được nâng cấp một cách tối ưu hóa mà không ảnh hưởng dữ liệu của máy chủ. Cloud Server được tạo nên từ phần mềm ảo hóa, phân chia máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo để xử lý và lưu trữ thông tin từ xa thông qua giao diện trực tuyến.

Cloud Server giúp lưu trữ xử lý thông tin từ xa
Cloud Server giúp lưu trữ xử lý thông tin từ xa
Thực tế cho thấy rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ đám mây đã phần nào giải được bài toán tiết kiệm, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 tác động. Nếu có chiến lược, kế hoạch thông minh, kỹ lưỡng, doanh nghiệp sẽ tồn tại và phát triển trong giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh đó việc doanh nghiệp triển khai được chiến dịch bán hàng hiệu quả, thu hút đông đảo khách truy cập website, và việc may mắn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng không hề bất khả thi với ứng dụng đám mây. Đồng thời có thể tạo nên “kỷ nguyên” làm việc hiện đại hóa cùng đám mây, tạo nên thói quen làm việc từ xa, làm việc thông qua công nghệ, tạo tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp  sau khi khủng hoảng đi qua. 

Cloud Server giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào?

Khi mà thói quen và hành vi mua hàng của khách hàng thay đổi, mọi người ở nhà và đặt hàng online thay vì ra ngoài. Lúc này việc kinh doanh online phát triển càng mạnh mẽ. Cloud Server có nhiều ưu điểm có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất công việc, đáp ứng nhu cầu kinh doanh online của doanh nghiệp.

Cắt giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng

Thông tin được lưu trữ an toàn, bảo mật với Cloud Server
Thông tin được lưu trữ an toàn, bảo mật với Cloud Server
Cloud Server giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho phần cứng. Không phải đầu tư máy chủ cồng kềnh, tốn diện tích, phí bảo dưỡng, lương cho nhân viên quản lý, điều hành không hề nhỏ. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần chi trả cho những gì mình sử dụng. Việc quản trị hệ thống sẽ trở nên dễ dàng hơn, giao diện sử dụng thân thiện, cài đặt dễ dàng.

Giảm chi phí điện năng

Đầu tư một máy chủ vật lý bạn còn cần tốn khoản phí điện năng không hề nhỏ cho việc vận hành, làm mát, tản nhiệt cho máy. Với Cloud Server, doanh nghiệp hoàn toàn có thể loại bỏ chi phí này.

Tối đa hóa năng suất của nhân viên

Tối đa hóa năng suất làm việc chính là một trong những cách tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc, cùng một khoảng thời gian nhưng lượng đơn hàng nhiều hơn, điều đó giúp tăng doanh thu, giảm chi phí cho doanh nghiệp. Khi mọi nhân viên cùng làm việc, cùng dự án có thể truy cập, chia sẻ, chỉnh sửa mọi lúc, mọi nơi với Cloud Server, thì tần suất và hiệu quả làm việc sẽ tăng lên. Đồng thời, các ứng dụng làm việc trên nền điện toán đám mây giúp bạn cập nhật nhanh hơn trong thời gian thực, mang đến khả năng giải quyết công việc tốt hơn.

Nền tảng cho xu hướng làm việc từ xa 

Với Cloud Server, bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào miễn là có kết nối internet. Đồng thời bạn có thể làm việc trên nhiều loại thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng,… Điều này giúp doanh nghiệp có thể làm việc linh hoạt hơn, tăng tính tự do trong công việc và phù hợp để ứng dụng trong giai đoạn cả nước đang cùng “ở nhà”, làm việc tại nhà để cùng đẩy lùi dịch Covid-19. 
Làm việc tại nhà với Cloud Server
Làm việc tại nhà với Cloud Server
Doanh nghiệp trên khắp thế giới được khuyến khích cho nhân viên làm việc tại nhà. Hiện tại và trong tương lai, doanh nghiệp cũng cần tăng tốc để bù đắp lại sự thụt lùi trong quãng thời gian khó khăn mùa dịch Covid-19. Cùng với những lợi ích tuyệt vời mà Cloud Server mang lại, doanh nghiệp có lý do hoàn toàn thuyết phục để đầu tư vào Thương mại điện tử nhiều hơn. 
Và để đảm bảo một hệ thống điện toán mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, ODS là đơn vị uy tín, đáng tin cậy mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn. ODS luôn sẵn sàng và tự hào mang đến cho bạn các dịch vụ đám mây chuẩn quốc tế, chất lượng cao, gói dịch vụ  tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét