Lợi ích khi đăng ký VPS Windows

Bạn đã biết gì về lợi ích khi đăng ký VPS Windows chưa? Nếu chưa thì cùng Mắt Bão tìm hiểu những lợi ích của VPS Windows.

Lợi ích khi đăng ký VPS Windows
VPS Windows giúp tối ưu hóa lưu trữ và truyền tải dữ liệu
Trên thị trường hiện nay có nhiều hệ thống lưu trữ điện toán đám mây khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hệ thống lưu trữ phù hợp.

Khác với các hệ thống lưu trữ truyền thống phức tạp và tốn nhiều chi phí gia hạn. VPS Windows ra đời như giải pháp tối ưu hóa lưu trữ và truyền tải dữ liệu. Thêm vào đó thao tác đăng ký VPS Windows lại đơn giản và nhanh chóng.
Lợi ích khi đăng ký VPS Windows 1
VPS Windows với nhiều tính năng vượt trội

1. VPS Windows là gì?

Ngoài VPS Linux thì dịch vụ VPS Windows cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh các tính năng vượt trội giúp quản lý dữ liệu hiệu quả thì chi phí cũng khá hợp lý.

Đây là hệ thống máy chủ ảo với các chức năng riêng biệt giúp người dùng quản lý tài nguyên hiệu quả. Vì từng hệ thống máy chủ ảo đều sở hữu RAM, CPU, IP riêng. Do đó, người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không ảnh hưởng máy khác.
Lợi ích khi đăng ký VPS Windows 2
VPS Windows tích hợp trên hệ điều hành Windows
Thông thường, VPS Windows được cài đặt sẵn trên các hệ điều hành của máy chủ. Một số hệ điều hành quen thuộc có thể kể đến như Win 7, Win 8, Win 10,… đều sử dụng VPS này.

2. Những ưu điểm vượt trội của VPS Windows

Khi thuê máy chủ VPS Windows bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu về những thông tin cơ bản. VPS Windows được biết đến như hệ thống lưu trữ thông tin ảo trên điện toán đám mây. Hệ thống này có nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội như sau:
Lợi ích khi đăng ký VPS Windows 3
VPS Windows mang đến trải nghiệm hoàn hảo

a) Một số lợi thế của VPS Windows

- Có hệ thống máy chủ vật lý riêng chia ra thành từng máy ảo khác nhau.
- Sở hữu giao diện dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết người dùng.
Đăng ký VPS sẽ không giới hạn lượng băng thông.
- Có thể tự động nâng cấp máy chủ vật lý mà không ảnh hưởng máy khác.
- Sẽ được hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành của Windows.
- Tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với một số hệ thống lưu trữ ảo khác.
- Tối ưu hóa hiệu năng hoạt động nhiều lần so với hệ thống lưu trữ thông thường.

b) Phục vụ công việc kinh doanh

Đây là ưu điểm vượt trội của VPS Windows hỗ trợ người dùng lưu trữ dữ liệu trên đám mây. Nếu công ty bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng của Microsoft thì VPS Windows là trợ thủ đắc lực.
Bạn sẽ không lo lắng về việc lưu trữ thông tin và chia sẻ dữ liệu. Đây là lựa chọn thông minh giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng nhanh chóng.
Mặc dù Microsoft thường xuyên cập nhật những thay đổi nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng. Bởi vì VPS Windows sẽ hoàn toàn tự động cập nhật mà không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

c) Nhận được hỗ trợ từ thương hiệu danh tiếng

Trước đây, phần mềm Microsoft ra đời nhằm hỗ trợ người dùng hệ điều hành Windows. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa thì VPS Windows sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

3. Vì sao nên đăng ký VPS Windows tại Mắt Bão?

Đăng ký VPS Windows tại Mắt Bão để được tận hưởng dịch vụ chất lượng và cam kết hiệu quả. Sở hữu cụm máy chủ cực mạnh từ Supermicro USA và công nghệ lưu trữ Virtuozzo Storage.
Sử dụng VPS tại Mắt Bão giúp đảm bảo độ bảo mật tối đa và truy cập nhanh. Từ đó, tăng tối đa hiệu suất và giảm thời gian chờ.
Lợi ích khi đăng ký VPS Windows 4
Mắt Bão cung cấp dịch vụ VPS Windows
- Khởi tạo máy ngay lập tức: chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi Mắt Bão nhận được yêu cầu.
- Tăng tốc độ truy cập lên gấp 3 lần: sử dụng ổ cứng SDD Enterprise giúp tăng tốc việc truy cập website của bạn.
- Đảm bảo độ an toàn và bảo mật cao: hệ thống lưu trữ Virtuozzo Storage có tính bảo mật cao. Hệ thống tường lửa mạnh mẽ tránh bị xâm phạm trái phép.
- Nâng cấp trong chớp mắt: nhờ khả năng tùy chỉnh của Cloud Server giúp nâng cấp nhanh chóng. Bạn không mất thời gian để thao tác trên máy như phương pháp truyền thống.
- Hoạt động liên tục không bị gián đoạn: cơ chế nhân bản giúp đảm bảo máy luôn hoạt động 99.99%. Nếu có sự cố xảy ra cũng không bị gián đoạn.
- Hỗ trợ theo tiêu chuẩn 525.600: chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7.

4. Kết luận

Lợi ích khi đăng ký VPS Windows 5
Sở hữu kho lưu trữ khổng lồ tại Mắt Bão
Dịch vụ VPS Windows đem đến kho lưu trữ dữ liệu không giới hạn cho người dùng. Khi đăng ký sử dụng VPS Windows tại Mắt Bão bạn còn được hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi còn đem đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng. Mắt Bão có mức giá hợp lý và cam kết không phát sinh thêm chi phí nào.

Nhanh chóng liên hệ với Mắt Bão để được hỗ trợ nhanh chóng. Vui lòng gọi đến hotline 1900 1830 (24/7) hoặc trang chủ https://www.matbao.net ngay từ bây giờ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét