Mắt Bão – địa chỉ uy tín cho thuê VPS Windows giá rẻ

Bạn đã nắm một số thông tin cơ bản về VPS Window? Bạn mong muốn được sử dụng dịch vụ thuê lưu trữ này? Đừng bỏ qua bài viết bổ ích của Mắt Bão dưới đây.
Thuê VPS rất đáng tham khảo. Đây là dịch vụ cho thuê lưu trữ với hiệu năng cao và chi phí hợp lý. Sử dụng dịch vụ VPS không những giúp bạn bảo mật thông tin mà còn tiết kiệm chi phí tối ưu. 
Hãy tham khảo bài viết của Mắt Bão để chọn lựa cho mình dịch vụ thuê máy chủ VPS Window uy tín nhất cho mình.

1. Ưu điểm vượt trội của VPS

Mắt Bão – Địa chỉ  uy tín cho thuê VPS Windows giá rẻ 1
VPS được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội

Tốc độ và tính ổn định:

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của VPS chính là tốc độ xử lý. Đối với website có lượng tương tác và truy câp lớn thì hiệu quả càng rõ rệt. Sử dụng VPS sẽ chấm dứt tình trạng website bị quá tải.
Bên cạnh đó, sử dụng VPS cũng giúp cho việc truy cập được ổn định hơn. Tất cả là nhờ nguồn tài nguyên riêng biệt, không bị ảnh hưởng bởi trang web của người khác.

Khả năng bảo mật cao:

Mỗi VPS là một máy chủ ảo riêng biệt, hoạt động cùng một máy chủ vật lý. Máy chủ này được phân chia CPU, hệ điều hành, dung lượng lưu trữ riêng và hoạt động độc lập. Vì vậy, tính bảo mật khi thuê máy chủ VPS hoàn toàn được đảm bảo.

Điều chỉnh thông số phù hợp nhu cầu:

Với đặc tính của VPS, mỗi website đều có tài nguyên riêng của mình. Có thể nói, sử dụng dịch vụ VPS, mọi thứ đều là của bạn. Bạn có thể điều chỉnh các thông số phù hợp với trang web của mình.

2. Những lưu ý khi chọn thuê VPS

Trước khi chọn thuê VPS, bạn cần lưu ý những thông số sau đây để tối ưu hóa VPS của bạn.

RAM:

RAM thể hiện khả năng truy xuất dữ liệu và tốc độ xử lý các thao tác trên máy tính. Với 1GB RAM, website có thể đáp ứng 10000 lượt truy cập/ ngày và khoảng 200 user online cùng lúc. Giá thuê VPS sẽ dao động theo thông số RAM mà bạn chọn.
Mắt Bão – Địa chỉ  uy tín cho thuê VPS Windows giá rẻ 2
RAM là thông số quan trọng khi chọn dịch vụ VPS

Ổ cứng:

Bên cạnh RAM, ổ cứng cũng là thông số quan trọng thể hiện không gian lưu trữ của máy tính. Có 2 loại ổ cứng là HDD và SSD.
-       HDD có dung lượng lớn, giá thành rẻ nhưng tốc độ truy cập và khả năng truy xuất chậm.
-       SDD có giá đắt hơn so với dung lượng của nó nhưng mang lại hiệu quả xử lý cao.
Tùy theo khả năng và nhu cầu, bạn có thể chọn lựa dung lượng và loại ổ cứng thích hợp.

Lõi xử lý CPU

Lõi xử lý CPU được xem là thước đo khả năng xử lý dữ liệu. Thông thường, số lõi càng cao thì khả năng xử lý càng tốt. Bạn có thể chọn lựa từ 1 core đến 6 cores tùy theo nhu cầu của mình. Giá thành gói VPS mà bạn lựa chọn cũng chịu ảnh hưởng từ số lõi xử lý CPU đấy!

3. Dịch vụ thuê VPS ở Mắt Bão

Nếu bạn chọn lựa địa chỉ uy tín để thuê VPS Window thì không nên bỏ qua Mắt Bão. Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng hấp dẫn để phục vụ bạn.
Mắt Bão – Địa chỉ  uy tín cho thuê VPS Windows giá rẻ 3
Mắt Bão với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực dịch vụ hạ tầng website
- Thời gian khởi tạo nhanh chóng tức thì chỉ với 15 phút.
- Mắt Bão sử dụng cơ chế nhân bản (Replicas). Cơ chế này đảm bảo Cloud Server luôn hoạt động dù sự cố xảy ra trên máy chủ vật lý.
Nhờ vậy, việc truy cập website không bao giờ bị gián đoạn hay chập chờn. Đây là điều mà các máy chủ thông thường không thể nào làm được.
- Mắt Bão có thể hỗ trợ bạn nâng cấp cấu hình như RAM, CPU gần như ngay lập tức. Bạn không cần thao tác trên máy chủ vật lý. Ngoài những gói VPS có sẵn, Mắt Bão luôn cung cấp dịch vụ điều chỉnh thông số theo nhu cầu.
- Mắt Bão sử dụng ổ ứng SSD với tính năng SSD catching đối với bộ máy chủ. Toàn bộ hệ thống sẽ hoạt động nhanh gấp 3 lần so với máy chủ sử dụng ổ cứng HDD.
- Hệ thống lưu trữ phân tán theo công nghệ Virtuozzo Storage và tường lửa mạnh mẽ. Hệ thông này giúp ngăn chặn sự xâm nhập trái phép, bảo vệ sự an toàn dữ liệu.
- Hỗ trợ khách hàng chuyển từ máy chủ vật lý sang máy chủ ảo, khách hàng đăng ký mới.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, hỗ trợ 24/7, giải đáp và xử lý mọi vấn đề.
Mắt Bão – Địa chỉ  uy tín cho thuê VPS Windows giá rẻ 4
Mắt Bão luôn đưa ra những gói giá hợp lý theo nhu cầu khách hàng
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Mắt Bão đã có kinh nghiệm 16 năm trong lĩnh vực hạ tầng website. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sẽ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Đến với Mắt Bão, bạn sẽ luôn được tư vấn, lựa chọn dịch vụ với mức giá hợp lý. Để được tư vấn từ A đến Z về dịch vụ thuê VPS Window, đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ sẽ tận tâm phục vụ quý khách hàng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét