Những kiến thức không nên bỏ qua khi đăng ký VPS Windows

Trước khi đăng ký VPS có một số kiến thức quan trọng bạn cần nắm chắc, để giúp quá trình đăng ký trở nên suôn sẻ hơn và không mắc sai lầm.

Những kiến thức không nên bỏ qua khi đăng ký VPS Windows
VPS Windows là thuật ngữ không quá xa lạ với dân công nghệ và nhiều người dùng khác. Đăng ký VPS Windows đem đến nhiều lợi thế so với người bạn tiền nhiệm là Shared Hosting. Thay vì bỏ khoản tiền lớn đầu tư Shared Hosting thì với VPS bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Mặc dù vậy nhưng không hẳn ai cũng hiểu hết tính năng hiệu quả của VPS Windows. Vì sao VPS Windows lại trở thành giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp ngày nay? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc. Nào cùng tìm hiểu nguyên nhân qua bài viết dưới đây. 
VPS Windows là siêu phẩm trong thời đại công nghệ số

1. Tổng quan về VPS Windows

VPS Windows là hệ thống máy chủ ảo chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý. Và chúng sở hữu hệ thống quản lý riêng bao gồm CPU, RAM, IP,… giúp hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu nội bộ và truyền tải thông tin.

Bạn không còn phải lo lắng thông tin chia sẻ gặp gián đoạn hoặc bất kì khó khăn nào. Bởi vì VPS Windows tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng quản lý thông tin hiệu quả.

Tương tự như những hệ thống VPS Hosting khác, VPS Windows cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Bên cạnh đó, dịch vụ VPS Windows được ứng dụng trên hệ điều hành của Microsoft Windows. Việc này giúp các thao tác trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

Và VPS Windows còn hỗ trợ nhiều phiên bản khác nhau như Win XP, Win 7, Win 8, Win 10,… Những hệ điều hành này đều khá quen thuộc và thân thiện với đa số người dùng. 
VPS Windows sở hữu khả năng lưu trữ linh hoạt

2. So sánh giữa VPS Windows và Shared Hosting

Mục VPS Windows Shared Hosting
Định nghĩa Hệ thống máy chủ vật lý chia thành nhiều máy ảo. Dùng để lưu trữ và chia sẻ thông tin nội bộ. Hệ thống lưu trữ website. Nhiều website được lưu trữ trên một máy chủ với Internet.
Tài nguyên Mỗi máy đều được cấp quyền lưu trữ riêng. Tính bảo mật cao và tốc độ truy cập website nhanh. Chia sẻ một máy chủ vật lý cho nhiều máy khác thông qua tài khoản shared hosting. Tính bảo mật thấp và dung lượng chia sẻ bị giới hạn.
Hiệu quả hoạt động Tốc độ máy chủ ổn định, server hoạt động liên tục không bị gián đoạn. Không giới hạn lượt người truy cập vào server. Sử dụng cho doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân. Không thể chia sẻ được nhiều dữ liệu cũng như tính năng bị hạn chế.
Khả năng mở rộng Không giới hạn nâng cấp tài nguyên tùy vào gói server còn lại. Hạn chế khả năng mở rộng server. Nếu nhiều người truy cập vào shared hosting sẽ dễ bị gián đoạn và treo máy.
VPS Windows với khả năng truyền tải dữ liệu vượt trội 

3. Ưu điểm nổi bật khi đăng ký VPS Windows tại Mắt Bão

VPS Windows được nhiều người ưa chuộng bởi tích hợp nhiều tính năng và có độ bảo mật cao. Do đó mà dịch vụ thuê máy chủ VPS này cũng được người sử dụng chọn lựa. Trong đó có cả doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ.

Tại Mắt Bão, chúng tôi chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ VPS Windows cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với mình nhất.
Mắt Bão là lựa chọn uy tín cung cấp dịch vụ VPS Windows
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đăng ký VPS Windows ở công ty Mắt Bão. Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Sự hài lòng của bạn là món quà quý giá đối với công ty chúng tôi. Ở Mắt Bão, bạn sẽ tìm thấy được sự chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và khi lựa chọn Mắt Bão, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

- Cam kết bản quyền Windows Server 2016 dành cho khách hàng mua các gói VPS Windows. - Đa dạng gói dịch vụ sử dụng từ CS1-Windows đến CS8-Windows.
- Cam kết hiệu năng hoạt động (IOPs) và bồi thường bằng tài chính cho khách hàng.
- Tặng kèm dịch vụ sao lưu dữ liệu độc lập trên website Backup.
- Băng thông sử dụng không giới hạn lượng người dùng.
- Hoạt động liên tục, người dùng uptime lên đến 99.9%. Tránh được trường hợp bị gián đoạn trong lúc sử dụng.
- Tặng miễn phí một địa chỉ IP.
- Sẵn sàng nâng cấp tự động khi khách hàng có nhu cầu, không cần phải cài đặt lại.
- Hỗ trợ cài đặt lại hệ điều hành và chuyển dữ liệu đến máy chủ miễn phí.
- Khách hàng được toàn quyền kiểm soát hệ thống hoặc điều khiển và quản trị từ xa.
- Cụm máy chủ kết nối 10Gpbs nội bộ và 1Gpbs trong nước và quốc tế chia sẻ.
- Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 525.600 khách hàng 24/7 khi nhận được yêu cầu.

4. Kết luận

Đăng ký VPS Windows đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc lưu trữ dữ liệu. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng chia sẻ, truyền tài thông tin nội bộ nhanh chóng. Đồng thời, VPS Windows sở hữu nhiều tính năng, mang lại hiệu quả cao hỗ trợ người dùng chia sẻ và bảo mật dữ liệu.
Hãy liên hệ với Mắt Bão để được tư vấn nhanh chóng
Hãy liên hệ với Mắt Bão để được tư vấn nhanh chóng Mắt Bão tự hào là đại lý uy tín cung cấp dịch vụ VPS Windows dành cho bạn. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ số. Chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.
Liên hệ Mắt Bão qua  hotline 1900 1830 (24/7) hoặc tìm đến trang chủ https://www.matbao.net để được tư vấn cụ thể.    

Đăng nhận xét

0 Nhận xét